?ข้าแต่พระผู้เป็นเจ้าของข้าพเจ้า ข้าแต่พระผู้เป็นเจ้าของข้าพเจ้า แท้จริงแล้วข้าพเจ้าขอร้องต่อพระองค์และวิงวอนต่อธรณีประตูของพระองค์ ร้องขอให้ความปราณีของพระองค์สาดส่องลงมายังดวงวิญญาณเหล่านี้ ขอทรงเตรียมพวกเขาสำหรับกรุณาธิคุณและสัจธรรมของพระองค์

ข้าแต่พระผู้เป็นนาย! ขอทรงประสานและผูกหัวใจทั้งหลายเข้าไว้ด้วยกัน ขอสัญลักษณ์แห่งความวิสุทธิ์และความเป็นหนึ่งของพระองค์ดลให้ผู้คนทั้งหลายกลมเกลียวกันและเบิกบานฤทัย ข้าแต่พระผู้เป็นนาย! โปรดทำให้ใบหน้าเหล่านี้สุกใสด้วยแสงแห่งความเป็นหนึ่งของพระองค์ โปรดประทานความเข้มแข็งให้แก่เหล่าบริพารที่รับใช้อาณาจักรของพระองค์

ข้าแต่พระผู้เป็นนาย พระผู้ทรงครอบครองความปรานีอันไม่รู้สิ้น! ข้าแต่พระผู้เป็นนายแห่งการอภัย! โปรดอภัยบาปของเรา โปรดยกโทษให้ข้อบกพร่องของเรา โปรดดลให้เราหันไปยังอาณาจักรแห่งความเมตตาของพระองค์ วิงวอนอาณาจักรแห่งอำนาจและอานุภาพ ถ่อมตัว ณ พระสถูปของพระองค์ และศิโรราบต่อความรุ่งโรจน์ของหลักฐานของพระองค์

ข้าแต่พระผู้เป็นนาย พระผู้เป็นเจ้า! โปรดบันดาลให้เราเป็นคลื่นในทะเลเดียวกัน เป็นดอกไม้ในสวนเดียวกัน สามัคคีและเห็นพ้องกันด้วยพระพรจากความรักของพระองค์ ข้าแต่พระผู้เป็นนาย! ขอสัญลักษณ์แห่งความเป็นหนึ่งของพระองค์ทำให้หัวใจทั้งหลายเบิกบาน และทรงทำให้มวลมนุษยชาติเป็นประหนึ่งดาราที่เรืองแสงมาจากยอดแห่งความรุ่งโรจน์เดียวกัน เป็นประหนึ่งผลไม้ที่สมบูรณ์ที่งอกมาจากพฤกษาแห่งชีวิตของพระองค์?

แท้จริงแล้ว พระองค์คือพระผู้ทรงมหิทธานุภาพ พระผู้ทรงดำรงอยู่ด้วยตนเอง พระผู้ให้ พระผู้ทรงอภัย พระผู้ทรงรอบรู้ พระผู้สร้างผู้เป็นหนึ่ง!?

?ข้าแต่พระผู้เป็นนาย ขอพระองค์ทรงช่วยให้คนทั้งโลกได้ก้าวเข้ามาสู่สรวงสวรรค์แห่งศาสนาของพระองค์ เพื่อมิให้ผู้ใดหลงเหลืออยู่นอกรัศมีแห่งความปรีดาของพระองค์?

ตั้งแต่โบราณกาล พระองค์ทรงสามารถที่จะกระทำทุกสิ่งที่พระองค์พอพระทัย และทรงดำรงอยู่เหนือทุกสิ่งที่พระองค์ทรงปรารถนา?