?ข้าแต่พระผู้เป็นนายผู้ทรงเมตตา!? ขอทรงโปรดประทานปีกจากสวรรค์คู่หนึ่งแก่ลูกนกน้อยเหล่านี้ทุกตัว และขอทรงประทานพลังทางจิตวิญญาณให้แก่พวกเขา เพื่อว่าพวกเขาจะสามารถเหินบินไปในห้วงเวหาอันไร้ขีดจำกัดนี้และจะสามารถทะยานขึ้นไปสู่ความสูงส่งแห่งอาณาจักรอับฮา”

“ข้าแต่พระผู้เป็นนาย! ขอทรงทำให้ต้นกล้าที่อ่อนแอเหล่านี้แข็งแรง เพื่อว่าพวกเขาแต่ละคนจะกลายเป็นต้นไม้ที่ให้ผล เขียวชอุ่มและเจริญงอกงาม? ขอให้จิตวิญญาณเหล่านี้ประสบชัยชนะโดยอาศัยพลังอำนาจของหมู่เทวัญแห่งสวรรค์ของพระองค์ เพื่อว่าพวกเขาจะสามารถบดขยี้พลังแห่งความผิดพลาดและอวิชชา และคลี่ธงชัยแห่งมิตรภาพและการนำทางออกท่ามกลางประชาชนทั้งหลาย? เพื่อว่าประหนึ่งสายลมที่ให้ชีวิตแห่งฤดูใบไม้ผลิพวกเขาจะให้ความสดชื่นและปลุกให้พฤกษาแห่งจิตวิญญาณของมนุษย์ตื่นขึ้น และเป็นประดุจสายฝนแห่งวสันตฤดูที่ทำให้ทุ่งหญ้าในภาคพื้นนั้นเขียวชอุ่มและอุดมสมบูรณ์?พระองค์คือพระผู้ทรงมหิทธานุภาพและพระผู้ทรงอำนาจ? พระองค์คือพระผู้ประทานพรและพระผู้ทรงรักใคร่

?พระองค์คือพระผู้ทรงเห็นใจ พระผู้ทรงอารี ข้าแต่พระผู้เป็นเจ้า พระผู้เป็นเจ้าของข้าพเจ้า พระองค์ทรงเห็นข้าพเจ้า พระองค์ทรงรู้จักข้าพเจ้า พระองค์ทรงเป็นร่มไม้ชายคาและที่พักพิงของข้าพเจ้า? ข้าพเจ้าไม่เคยและจะไม่แสวงหาผู้ใดนอกจากพระองค์ ข้าพเจ้าไม่เคยและจะไม่ย่ำอยู่ในวิถีใดนอกจากวิถีแห่งความรักของพระองค์ ในยามค่ำคืนที่มืดมิดและสิ้นหวัง ดวงตาของข้าพเจ้าเฝ้าคอยรุ่งเช้าแห่งกรุณาธิคุณอันไม่รู้สิ้นของพระองค์ด้วยความหวัง? ในยามรุ่งอรุณวิญญาณที่อ่อนล้าของข้าพเจ้ากลับสดชื่นและแข็งขันด้วยการระลึกถึงความงามและความสมบูรณ์เลิศของพระองค์?