?ข้าแต่พระผู้เป็นนาย ข้าพเจ้าเป็นเด็กน้อย ?โปรดช่วยให้ข้าพเจ้าเติบโตภายใต้ร่มเงาแห่งความเมตตารักใคร่ของพระองค์ ?ข้าพเจ้าเป็นต้นอ่อน โปรดอบรมเลี้ยงดูข้าพเจ้าด้วยการหลั่งฝนแห่งความอารีของพระองค์ ?ข้าพเจ้าเป็นต้นอ่อนในอุทยานแห่งความรัก โปรดทำให้ข้าพเจ้าเป็นพฤกษาที่ให้ผล พระองค์คือพระผู้ทรงอำนาจ ?พระผู้ทรงอานุภาพ และพระองค์คือพระผู้ทรงเปี่ยมไปด้วยความรัก พระผู้ทรงรอบรู้ พระผู้ทรงเห็นทุกสรรพสิ่ง?

? ข้าแต่พระผู้เป็นเจ้าของข้าพเจ้า ข้าแต่พระผู้เป็นเจ้าของข้าพเจ้า โปรดผูกหัวใจของคนรับใช้ของพระองค์เข้าไว้ด้วยกัน โปรดเปิดเผยพระประสงค์อันยิ่งใหญ่ของพระองค์แก่พวกเขา ขอให้พวกเขาปฏิบัติตามบัญญัติของพระองค์และยึดถือกฎของพระองค์ ข้าแต่พระผู้เป็นเจ้า โปรดเกื้อกูลความพยายามของพวกเขา และประทานกำลังให้พวกเขารับใช้พระองค์ ข้าแต่พระผู้เป็นเจ้า โปรดอย่าละทิ้งพวกเขาไว้ตามลำพัง โปรดนำทางพวกเขาด้วยแสงสว่างแห่งความรู้ของพระองค์ และประโลมหัวใจของพวกเขาด้วยความรักของพระองค์ แท้จริงแล้ว พระองค์คือพระผู้ทรงช่วยเหลือและผู้เป็นนายของพวกเขา ?

?ข้าแต่พระผู้เป็นนายของข้าพเจ้า โปรดให้ความงามของพระองค์เป็นอาหารสำหรับข้าพเจ้า ?การเข้าเฝ้าพระองค์เป็นน้ำทิพย์ที่หล่อเลี้ยงข้าพเจ้า ความยินดีของพระองค์เป็นความหวังของข้าพเจ้า การสรรเสริญพระองค์เป็นการกระทำของข้าพเจ้า การระลึกถึงพระองค์เป็นสหายของข้าพเจ้า อานุภาพแห่งอธิปไตยของพระองค์เป็นผู้ช่วยเหลือข้าพเจ้า ที่อาศัยของพระองค์เป็นบ้านของข้าพเจ้า และที่อยู่ของข้าพเจ้าเป็นบริเวณอันพิสุทธิ์ไร้ซึ่งข้อจำกัดของบรรดาผู้ที่ถูกม่านปิดกั้นจากพระองค์ ?แท้จริงแล้วพระองค์คือพระผู้ทรงมหิทธานุภาพ พระผู้ทรงความรุ่งโรจน์ พระผู้ทรงอานุภาพสูงสุด?

?ข้าแต่พระผู้เป็นนายผู้ทรงเมตตา! เด็กน่ารักเหล่านี้คืองานฝีมือของดัชนีแห่งอำนาจและคือเครื่องหมายอันน่าพิศวงของความยิ่งใหญ่ของพระองค์ ข้าแต่พระผู้เป็นเจ้า! โปรดคุ้มครองเด็กเหล่านี้ โปรดให้พวกเขาได้รับการอบรมและรับใช้มนุษยชาติ ข้าแต่พระผู้เป็นเจ้า ! เด็กเหล่านี้คือไข่มุก โปรดให้พวกเขาได้รับการเลี้ยงดูในเปลือกหอยแห่งความเมตตารักใคร่ของพระองค์ ?พระองค์คือพระผู้ทรงอารี พระผู้ทรงเปี่ยมไปด้วยความรัก?